1 |
รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 46 |
2 |
รายงานสรุปปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไขข้อร้องเรียน (ประจำปีงบประมาณ 2565) |
 |
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 49 |
3 |
สรุปรายงานผลการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2565 |
 |
[ 4 ต.ค. 2565 ] | 42 |
4 |
ทะเบียนหนังสือรับเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์ ขอความช่วยเหลือ |
 |
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 47 |
5 |
คำสั่ง เรื่อง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่รับผิดชอบในการสอบถามหรือดำเนินงานตอบข้อร้องเรียน |
 |
[ 1 ธ.ค. 2564 ] | 42 |
6 |
รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 15 ต.ค. 2564 ] | 106 |
7 |
คำสั่ง เรื่อง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่รับผิดชอบในการสอบถามหรือดำเนินงานตอบข้อร้องเรียน องค์การบริหารส่วนตำบลกุดชุมแสง |
 |
[ 1 ธ.ค. 2563 ] | 237 |
8 |
คำสั่ง เรื่อง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่รับผิดชอบในการสอบถามหรือดำเนินงานตอบข้อร้องเรียน อบต.กุดชุมแสง |
 |
[ 1 ธ.ค. 2563 ] | 192 |
9 |
รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
 |
[ 30 ก.ย. 2563 ] | 197 |
10 |
รายงานผลการสรุปข้อมูลข้อร้องเรียนจากตู้รับฟังความคิดเห็นของประชาชน ประจำปี 2563 |
 |
[ 10 ม.ค. 2563 ] | 183 |
11 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานข้อร้องเรียนจากช่องทางต่าง ๆ |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 207 |
12 |
แผงผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ อบต.กุดชุมแสง (การรับแจ้งเรื่องราว/ร้องทุกข์) |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 193 |
13 |
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์/ร้องเรียนการทุจริต |
 |
[ 2 ก.ย. 2562 ] | 191 |
14 |
คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์ อบต.กุดชุมแสง |
 |
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 218 |
15 |
ราคากลาง จ้างเหมาซ่อมแซมฝายดินทดน้ำลำห้วยทราย ม.12 บ้านนาอุดม |
 |
[ 21 ธ.ค. 2560 ] | 190 |
16 |
เรื่อง ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ |
 |
[ 2 ต.ค. 2560 ] | 235 |
17 |
ข้อมูลรายชื่อผู้บริหารและปลัดอบต. หัวหน้าส่วนทุกส่วนพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 2 ต.ค. 2559 ] | 181 |
18 |
มอบหมายให้เจ้าหน้าที่รับผิดชอบในการสอบถามหรือตอบข้อร้องเรียน |
 |
[ 1 ต.ค. 2559 ] | 185 |
19 |
แต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารทางการ หน่วยงานองค์การบริหารส่วนตำบลกุดชุมแสง |
 |
[ 1 ต.ค. 2559 ] | 186 |